วันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2558

[Mp3]-[Hot New Album] เข้มข้นเต็มอารมณ์กับเพลงรักจาก Da ENDORPHINE ใน Forever Love Hits by Da Endorphine

Track List : : : BL5
01 ยิ่งรู้จักยิ่งรักเธอ - ดา เอ็นโดรฟิน
02 ไม่ขอก็จะให้ - ดา เอ็นโดรฟิน
03 ให้รักเดินทางมาเจอกัน (ธาราหิมาลัย) - ดา เอ็นโดรฟิน
04 เพื่อนสนิท - Endorphine
05 ได้ยินไหม - ดา เอ็นโดรฟิน
06 น้ำเต็มแก้ว - Endorphine
07 เรื่องของเรา - ดา เอ็นโดรฟิน
08 ดอกราตรี - Endorphine
09 หญิงไทย - ดา เอ็นโดรฟิน
10 ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน - ดา เอ็นโดรฟิน
11 รักษาสิทธิ์ - ดา เอ็นโดรฟิน
12 อย่าทำให้ฟ้าผิดหวัง - Endorphine
13 รักครั้งใหม่ - ดา เอ็นโดรฟิน
14 อย่าบอกว่าไม่มีใคร - ดา เอ็นโดรฟิน
15 การเดินทางที่แสนพิเศษ - ดา เอ็นโดรฟิน
16 ครั้งหนึ่ง…เราเคยรักกัน - ดา เอ็นโดรฟิน
17 มีฟ้า มีดาว มีเธอ - เบิร์ด ธงไชย, ดา เอ็นโดรฟิน
18 สิ่งสำคัญ - Endorphine
19 คืนข้ามปี - ดา เอ็นโดรฟิน
20 อยากได้ยินว่ารักกัน - ดา เอ็นโดรฟิน
21 ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ - ดา เอ็นโดรฟิน, ป๊อบ ปองกูล
22 ถึงเวลาฟัง - ดา เอ็นโดรฟิน
23 ภาพลวงตา - ดา เอ็นโดรฟิน
24 จุดเริ่มต้นของจุดจบ - ดา เอ็นโดรฟิน
25 อย่าทำแบบนี้ - Endorphine
26 ดูแลเขาให้ดีดี - ดา เอ็นโดรฟิน
27 แค่บางครั้ง - ดา เอ็นโดรฟิน
28 เข้าใจฉันไหม - ดา เอ็นโดรฟิน Feat.ตู่ ภพธร
29 อดีตของฉัน…ปัจจุบันของเรา - ดา เอ็นโดรฟิน
30 คำขอสุดท้าย - ดา เอ็นโดรฟิน
31 เธอบอกให้ลืม - Endorphine
32 เมื่อเขามา…ฉันจะไป - Endorphine
Download [Solidfiles.com]
Part 2
*Solidfiles*

สำรอง / Mirror
Download [One2up.com]

Download [Upfile.mobi]

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

Facebook

Blogger news

sponsor