วันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2558

[Mp3]-[Hot New Album] รวม 50 เพลงละครสุดฮิต จาก 39 ละครดังทีคุณประทับใจ ใน GMM Grammy Exact Extra Hit 50 Songs


Track List : : : BLV
01 บัลลังก์เมฆ ธงไชย แมคอินไตย์
02 รักให้พอดี ธงไชย แมคอินไตย์
03 ก่อนจะรักไปกว่านี้ ดิว อรุณพงศ์
04 สิ่งที่เป็นของฉันก็คือของฉัน แกรนด์ พรรณวรท
05 ไว้ใจฉันได้เสมอ คิว สุวีระ
06 รักแท้อยู่เหนือกาลเวลา กัน นภัทร
07 กามเทพ แก้ม วิชญาณี
08 รักแท้หรือเสน่หา ซิลวี่ ภาวิดา
09 มีแค่หัวใจ แก้ม วิชญาณี สกุลกา
10 เธอคือทั้งหัวใจ กุลกรณ์พัชร์ โพธิ์ทองนาค
11 แทนความคิดถึง เสาวลักษณ์ ลีละบุตร
12 รักแรกพบ คิว สุวีระ
13 น่ารัก ดิว อรุณพงศ์
14 อยู่เพื่อรัก กัน นภัทร
15 นานเท่านาน หนุ่ม กะลา
16 คนไม่สาคัญ พลพล
17 รักเธอนิรันดร์ ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์
18 ยืนยัน รัฐศาสตร์ กรสูต
19 บอกดีไหม โสภิตนภา ชุ่มภาณี
20 ระหว่างเรา ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์
21 ภาพนั้น รัดเกล้า อามระดิษ
22 รักเธอแค่ไหน หนูนา หนึ่งธิดา
23 เรื่องจริงในหัวใจ รุจ ศุภรุจ
24 คุณจะรู้บ้างไหม สุนิตา ลีติกุล
25 อาจเป็นคนนี้ ดี ดีลิเลียน
26 คนในฝัน MR.TEAM
27 คู่กรรม บี้ สุกฤษฏิ์ & หนูนา หนึ่งธิดา
28 คาสัญญา กัน นภัทร
29 หน้าที่หรือหัวใจ ดิว นัทธพงศ์
30 ทางใครทางมัน จิรศักดิ์ ปานพุ่ม
31 ยังรักเธอเหมือนเดิม BANKK CA$H
32 ไม่แน่ใจ นิโคล เทริโอ
33 ฟ้าเปลี่ยนสี โรส ศิรินทิพย์
34 อกหักเหมือนกัน ปฏิภาณ ปฐวีกานต์
35 ฟ้าลิขิต ภูธเนศ หงษ์มานพ
36 คนอย่างฉัน นิก รณวีร์
37 อยากหยุดตะวันไว้ที่ปลายฟ้า ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง
38 ฉันไม่มีเวทมนตร์ ตอง ภัครมัย
39 เป็นต่อ วิเชียร ตันติพิมลพันธ์
40 บนความต่าง Sunny Parade
41 สองรักสองวิญญาณ ติ๊ก ชิโร่
42 หลอกตัวเอง รัฐศาสตร์ กรสูต
43 รออยู่ตรงนี้ คริสติน่า อากีล่าร์
44 เสียงจากคนใกล้ตัว ZA ZA เกิร์ลแก๊ง
45 ขอโทษ รัฐศาสตร์ กรสูต
46 เรื่องเดียวที่อยู่ในใจ นัท มีเรีย
47 ก่อนตายแค่ได้รักเธอ เอ็ม อรรถพล
48 วันนี้…ฉันมีเธอ ชัยยา อินทร์ตา
49 ห้ามใจ หนูนา หนึ่งธิดา คู่กรรม
50 คนที่เธอไม่ควรเผลอใจ โตโน่ ภาคิน

Download [Solidfiles.com]
Part 2
Part 3
*Solidfiles*

สำรอง / Mirror
Download [One2up.com]

Download [Upfile.mobi]

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

Facebook

Blogger news

sponsor