วันพุธที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2559

[Mp3]-[Hit Songs] 5 อัลบั้มฮิต จาก 5 ศิลปินดังครบทุกเพลงที่คุณอยากสะสมใน GMM POP COLLECTION


Track List : : : BUX
ปาล์มมี่
อยากจะร้องดังดัง
อยู่ต่อได้หรือเปล่า
แปดโมงเช้าวันอังคาร
เขาลืม
ทบทวน
กลัว
พื้นที่ส่วนตัว
แสนสบาย
ฟ้าส่งฉันมา
ฝันดีแค่ไม่กี่คืน

พีคเมกเกอร์
เหงา
ไม่เคยถาม
ไม่มีอีกแล้ว
ฝากจันทร์
อย่าคิดเลย
จนกว่าฟ้าจะมีเวลา
ลมพัด
ที่ตรงนั้น
จะร้องเพลง
คิดถึง

โบสุนิตา
ขอเป็นคนของเธอ
ไม่อยากรักคน ที่ไม่อยากรักเรา
ฉันรู้
ต้องชดใช้
เธอไม่เคยถาม
หลับสบายไหม
ไม่มีอีกแล้ว
หัวใจตกงาน
อยู่คนเดียว
พรุ่งนี้จะไปกับเธอ
อธิษฐาน
เธอไม่เคยถาม (รีมิกซ์)
ฉันรู้ (รีมิกซ์)

เอนโดรฟิน
สิ่งที่ฉันเรียนรู้
คืนข้ามปี
ภาพลวงตา
วน
รุ่งอรุณ
ทีเห็นและเป็นอยู่
สีสันของความต่าง
คำขอสุดท้าย
แล้วเราจะพบกันใหม่
รักษาสิทธฺ์

ลุลา
ตุ๊กตาหน้ารถ
เวลาจะช่วยอะไร
Mobile Love Song
รักไม่รัก
ทะเลสีดำ
ดาวเสาร์
ในวันทีเราต้องไกลห่าง
นานๆนะๆ
Baby I Love You
Nite My Love

Download [Solidfiles.com]
Part 1
Part 2
Part 3
*Solidfiles*

สำรอง / Mirror 
Download [Secufiles.com]
Download [Openload.co]
Download [Zippyshare.us]

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

Facebook

Blogger news

sponsor