วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2558

[Mp3]-[Hot Album] อัลบั้มเต็ม รักแสนเศร้า (เรา 3 คน) ชุดที่ 3 CBR@320Kbps


Track List : : : BOV
01 อยากหลับตาในอ้อมกอดเธอ - ตั๊กแตน ชลดา
02 รักจนไม่รู้จะรักยังไง - พี สะเดิด
03 หายใจรอใจที่หาย - เปาวลี พรพิมล
04 เหตุเกิดที่เธอ ผลอยู่ที่ฉัน - ตั๊กแตน ชลดา
05 ฉันกำลังเป็นตัวแทนของใครหรือเปล่า - พี สะเดิด
06 ในความรู้สึกของเธอ - เปาวลี พรพิมล
07 เธอไม่ใช่แฟนฉัน ฉันไม่ใช่แฟนเธอ - ตั๊กแตน ชลดา
08 จำไม่ได้ว่าต้องลืม - พี สะเดิด
09 ไม่อยากเป็นคนรักเธอข้างเดียว - เปาวลี พรพิมล
10 คำนี้กับคนนั้น คำนั้นกับคนนี้ - ตั๊กแตน ชลดา
11 ไม่เจอเธอ ไม่เจอคำว่าเจ็บ - พี สะเดิด
12 อยากคุยด้วยปากไม่อยากคุยด้วยมือ - เปาวลี พรพิมล
13 ไม่ดี ไม่จำ - ตั๊กแตน ชลดา
14 ขอโทษที่ลืมบ่ได้ - พี สะเดิด
15 ไม่อยากให้ความเหงามาแทนที่เธอ - เปาวลี พรพิมล
16 เอารักให้เขา เอาเหงาให้ฉัน - ตั๊กแตน ชลดา
17 รอรักใต้ต้นกระโดน - พี สะเดิด
18 ถ้าฉันไม่ใช่คนนั้น - เปาวลี พรพิมล (Ost.วุ่นนัก รักหรือหลอก)
19 คนเหงาที่เข้าใจเธอ - ตั๊กแตน ชลดา
20 คิดถึง… คิดถึง - พี สะเดิด
21 พรุ่งนี้จะได้ยินคำว่ารักอีกไหม - เปาวลี พรพิมล
22 ไม่เหลือคำว่ารัก ก็เหลือคำว่าลา - ตั๊กแตน ชลดา
23 แฟนเขาที่เราคิดฮอด - พี สะเดิด
24 แต่เธออยู่ไหน - เปาวลี พรพิมล

Download [Solidfiles.com]
Part 2
*Solidfiles*

สำรอง / Mirror
Download [One2up.com]

Download [Zippyshare.com]

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

Facebook

Blogger news

sponsor