วันอาทิตย์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2557

[Mp3]-[Hot New Full Album] อัลบั้มเต็ม Forever Love Hits By แอม เสาวลักษณ์ [Solidfiles]

Track List : : : AW0
1) ครึ่งหนึ่งของชีวิต - แอม เสาวลักษณ์
2) ฉันเลว - แอม เสาวลักษณ์
3) แค่เสียใจ ไม่พอ - แอม เสาวลักษณ์
4) ความทรงจำ - แอม เสาวลักษณ์
5) ผิดไหมที่รักเธอ - แอม เสาวลักษณ์
6) นิยาย - แอม เสาวลักษณ์
7) ฉันรู้ ฉันรู้ - แอม เสาวลักษณ์
8) อยากสวย - แอม เสาวลักษณ์
9) ชั้นหนึ่ง - แอม เสาวลักษณ์
10) คิดถึงคนแปลกหน้า - แอม เสาวลักษณ์.
11) ขอบฟ้าไม่มีจริง - แอม เสาวลักษณ์
12) หน้ากาก - แอม เสาวลักษณ์
13) คนเช่นนี้ - แอม เสาวลักษณ์
14) แทนความคิดถึง (Ost. คุ้มนางครวญ) - แอม เสาวลักษณ์
15) ล่า - แอม เสาวลักษณ์
16) กดดัน - แอม เสาวลักษณ์
17) คำถามเดิม - แอม เสาวลักษณ์
18) อาจจะเป็นคนนี้ - แอม เสาวลักษณ์
19) วันนี้ไม่มีน้ำตา - แอม เสาวลักษณ์
20) เพลงน้ำเน่า - แอม เสาวลักษณ์
21) ปล่อยฉัน - แอม เสาวลักษณ์
22) เสียดายทำไม - แอม เสาวลักษณ์
23) ฉันยังอยู่ได้..คนดี - แอม เสาวลักษณ์
24) คนกลางคืน - แอม เสาวลักษณ์
25) ถือว่าเป็นอีกปีที่ฉันพอใจ - แอม เสาวลักษณ์
26) เวลาที่ดีที่สุดที่ฉันเคยมี - แอม เสาวลักษณ์
27) ก็เรารักกันไม่ไช่หรือ - แอม เสาวลักษณ์
28) ไม่รู้อะไรเข้าสิง - แอม เสาวลักษณ์
29) เพราะไม่เข้าใจ - แอม เสาวลักษณ์
30) ทางเดินแห่งรัก - แอม เสาวลักษณ์
Download [Solidfiles.com]
Part 2
*Solidfiles*

สำรอง / Mirror
Download [One2up.com]

Download [Upfile.mobi]

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

Facebook

Blogger news

sponsor